Lâm Quang Nhật rủ bạn bè đăng ký Lazada Run 您所在的位置:网站首页 gmt 1 Lâm Quang Nhật rủ bạn bè đăng ký Lazada Run

Lâm Quang Nhật rủ bạn bè đăng ký Lazada Run

2023-03-17 01:25| 来源: 网络整理| 查看: 265

Đại diện ban tổ chức Lazada Run cho biết lượng runner đăng ký dự giải không ngừng tăng, kể từ khi mở cổng, trong đó có nhiều vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên lẫn chân chạy phong trào. Cự ly 10 km và 21 km thu hút nhiều người quan tâm nhất.

"Runner hào hứng nhất ở giai đoạn áp dụng vé ưu tiên (12/1 đến 22/1) và Early Bird (23/1 đến 19/2) vì được giảm giá đến 30% so với vé chính thức", đại diện ban tổ chức nói, đồng thời tiết lộ sẽ sớm tổng kết số người đăng ký cụ thể, đăng tải trên website và Fanpage.

Trên các diễn đàn chạy bộ lẫn Facebook, Instagram, nhiều runner cũng như các sao Việt rủ nhau tham gia giải chạy quy mô Đông Nam Á và bàn luận về đường chạy. Lâm Quang Nhật - kình ngư từng đoạt HC vàng SEA Games bơi tự do 1500 m các năm 2013, 2015, và HC bạc nội dung này năm 2017 - tiết lộ chạy bộ là điểm yếu lớn nhất của anh, tuy nhiên phải chọn giữa tiến bộ, than phiền hay giậm chân tại chỗ, anh tin rằng bản thân đã đi được một bước dài. Thử sức với các giải marathon là mục tiêu anh đặt ra cho mình.

"Tôi cũng muốn động viên mọi người đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân: chinh phục Lazada Run vào tháng 4 và cùng tôi thêm sức khỏe và cuộc sống'. Giải chạy ngay tại TP HCM với giá vé dễ chịu là gợi ý lý tưởng để cùng bạn bè, gia đình trải nghiệm lối sống lành mạnh, năng động hơn mỗi ngày", Lâm Quang Nhật viết trên trang cá nhân.

Lâm Quang Nhật là một trong những chân chạy đăng ký Lazada Run đầu tiên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lâm Quang Nhật là một trong những chân chạy đăng ký Lazada Run đầu tiên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trên trang cá nhân, ca sĩ Isaac tiết lộ chạy bộ là một trong những bài tập giúp anh có sức bền để vừa nhảy, vừa hát dù lịch làm việc dày đặc.

"Chạy bộ 30 phút giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm khối lượng chất béo, đồng thời cải thiện khối lượng tế bào, cơ và giải phóng endorphin. Đây cũng là một phần cardio không thể thiếu mỗi ngày, khiến cơ thể săn chắc, khô hơn và nét. Những bạn học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng không có thời gian đến phòng tập, có thể áp dụng thử cách này", anh gợi ý.

Issac cũng hào hứng với giải Lazada Run vì phù hợp mọi đối tượng - từ người mới đến dân chuyên, với nhiều cự ly. "Hai nam, hai nữ nữ về đích đầu tiên ở cự ly 21 km sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí và đại diện Việt Nam thi chung kết tại Singapore đó", anh viết trên Facebook.

Isaac thường tập chạy tại nhà hoặc quanh khuôn viên để tăng cường thể lực. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Isaac thường tập chạy tại nhà hoặc quanh khuôn viên để tăng cường thể lực. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thu Minh (27 tuổi, TP HCM) cho biết cô và bạn bè chinh phục nhiều cung đường như quận 7, bờ kè Hoàng Sa - Trường Sa mỗi tuần, nhưng chưa từng tham gia giải chạy nào. Tuy nhiên lần này cô thay đổi suy nghĩ, quyết định đăng ký cự ly 21 km tại Lazada Run vì nhiều điều thú vị, nhất là cơ hội tranh tài tại Singapore, kèm theo bộ race-kit phong phú với chiếc áo độc quyền từ Puma.

Tương tự, anh Lê Thanh Sơn (TP HCM) cùng con trai 7 tuổi đăng ký cự ly 1,5 km hạng mục Family Run để gia tăng kết nối. Trước đó, hai cha con thường chạy bộ quanh nhà, rèn luyện sức khỏe, tăng cơ giảm mỡ bụng.

Theo ông Marcus Chew, Giám đốc marketing tập đoàn Lazada, giải chạy quy mô Đông Nam Á sẽ khai mạc tại Việt Nam, sau đó đến Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Vòng chung kết diễn ra tại Singapore vào tháng 6. Ban tổ chức sẽ liên tục cập nhật số vận động viên đăng ký và thời gian cuộc đua từng nước.

Cụ thể tại Việt Nam, ba hạng mục 5 km, 10 km và 21 km sẽ tranh tài hôm 23/4, tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Cự ly 1,5 km dành cho gia đình (Family Run, bố hoặc mẹ chạy cùng trẻ 5-12 tuổi) xuất phát vào chiều 22/4 cùng địa điểm.

Sự kiện chạy bộ quy mô Đông Nam Á được nhiều người quan tâm. Ảnh: Lazada

Sự kiện chạy bộ quy mô Đông Nam Á được nhiều người quan tâm. Ảnh: Lazada

Bên cạnh bộ race-kit như túi dây rút, áo đấu singlet của nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma và nhiều quà tặng khác từ Techcombank, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy.., runner còn có cơ hội cạnh tranh phần thưởng bằng tiền mặt giá trị, giành vé dự chung kết ở Singapore.

Theo đó, bốn chân chạy (hai nam, hai nữ) về đích nhanh nhất cự ly 21 km tại mỗi quốc gia sẽ nhận vé trọn gói đến đảo quốc sư tử tranh tài với đối thủ mạnh trong khu vực.

"Các giải thưởng từ Lazada Run khiến tín đồ vừa mê marathon vừa yêu thích mua sắm như tôi không thể ngồi yên. Tôi đã ghi danh cự ly 21 km, một phần vì thấy các đồng đội đã đăng ký, phần khác mong sở hữu áo chạy lẫn áo finisher đặc biệt từ Puma", Tuyết Chi (25 tuổi, Bình Dương) nói.

Đại diện ban tổ chức kỳ vọng Lazada Run mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cả về tâm hồn lẫn sức khỏe. Nhà văn Haruki Murakami từng viết: "Hầu hết người chạy bộ không phải vì mong sống lâu hơn, mà muốn sống trọn vẹn". Trong khi đó, trang Runner's World chỉ ra hoạt động này giúp não bộ trẻ lâu hơn, tăng thể tích mô não, đôi chân thêm chắc khỏe, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả làm việc.

Hiếu Châu

Runner có thể đăng ký tham gia theo các bước:

Bước 1: tìm từ khóa "Lazada Run" trên ứng dụng Lazada ở điện thoại hoặc máy tính

Bước 2: chọn cự ly phù hợp và điền các thông tin theo yêu cầu

Truy cập Fanpage Lazada Run để biết thêm chi tiết. Ban tổ chức sẽ sớm thông báo chi tiết giờ xuất phát, dáng dấp huy chương, cung đường và các điểm tiếp nước trên đường chạy.

Đăng ký tại đây



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有